Top
ไลฟ์สไตล์
ซื้อคอนโดทำเลดีไว้ลงทุน คอนโด BTS บางนา ARLO Lasalle 17 ห้องใหญ่อยู่สบาย ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย
0 139

ซื้อคอนโดทำเลดีไว้ลงทุน คอนโดลาซาล-บางนา ARLO Lasalle 17 ห้องใหญ่อยู่สบาย ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย!

4 วิธีเลือกคอนโดทำเลดี ถูกใจสายนักลงทุน คอนโดลาซาล-บางนา ทำเลฮอตแห่งใหม่ เดินทางง่าย ใช้ชีวิตได้เพลิน

ความต้องการซื้อ-ขายคอนโด ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในบางทำเลก็มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกปี จากความต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง และการปล่อยเช่าคอนโดเพื่อการลงทุน การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าคอนโด เป็นการหารายได้แบบ Passive Income หรือที่นิยมเรียกกันอย่างติดปากว่า 'ธุรกิจเสือนอนกิน' โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่มีความต้องการพักอาศัยสูง เรียกได้ว่าการได้เป็นเจ้าของคอนโดทำเลดีๆ นั้น คุณมีชัยไปมากกว่าครึ่งแล้ว!

ทำเลที่ตั้งของคอนโดมิเนียม ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่นำมาพิจารณาประกอบการเลือกซื้อคอนโดสักแห่ง หากเลือกคอนโดทำเลดี ชีวิตก็จะดีตาม อีกทั้งคอนโดทำเลดีๆ นั้นยังหาคนเช่าได้ง่าย เหมาะกับสายนักลงทุนที่สนใจอยากซื้อคอนโดไว้สำหรับปล่อยเช่าในระยะยาว คอนโดในทำเลศักยภาพเป็นที่ต้องการของคนส่วนใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ พื้นที่ส่วนกลางมีทีมนิติคอยให้บริการดูแลอยู่ตลอด และที่สำคัญมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมได้มาตรฐาน การอยู่อาศัยคอนโดจึงเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างมาก

โอกาสของคนที่สนใจอยากลงทุนปล่อยเช่าคอนโดมาถึงแล้ว! มาดูวิธีเลือกคอนโดทำเลดี เพื่อปล่อยเช่าให้ได้กำไรงาม แถมตอบโจทย์การอยู่อาศัย โดนใจผู้เช่า


4 วิธีเลือกคอนโดทำเลดี ถูกใจสายนักลงทุน

  1. ทำเลที่ตั้งคอนโดอยู่ในย่านธุรกิจ หรืออยู่ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์
    ไม่ว่ากลุ่มผู้เช่าจะเป็นคนทำงาน นักศึกษา หรือกลุ่มคนที่กำลังสร้างครอบครัว ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่โดยรอบคอนโด เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกอยู่อาศัยของคนส่วนใหญ่ คอนโดที่มีทำเลอยู่ใกล้ห้าง ใกล้กับแหล่งอาหารของกิน ย่อมเป็นที่ต้องการของผู้เช่ามากกว่า ทำให้มีผู้สนใจอยากเช่าอยู่เสมอ ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคได้ทุกประเภท โดยเฉพาะทำเลที่มีความคึกคักตลอดทั้งกลางวันยันกลางคืน จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม

  2. การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างง่ายๆ
    คอนโดที่อยู่ในทำเลที่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางได้หลายรูปแบบ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยพบกับสะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อถึงสถานที่สำคัญทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เรียกได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพ ที่มูลค่าที่ดินของโครงการจะเพิ่มขึ้นสูงในอนาคตอย่างแน่นอน นักลงทุนได้กำไรจากการขายคอนโดในราคาสูงที่เพิ่มสูงขึ้นตามมูลค่าของที่ดิน

  3. สภาพแวดล้อมเป็นมิตร เหมาะกับการอยู่อาศัย
    คอนโดทำเลดีมักอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น คอมมูนิตี้มอลล์, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, สถานศึกษา โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือสำนักงานออฟฟิศ ตลอดจนมีทัศนียภาพรอบๆ ที่ดูสวยงามน่ามอง ชุมชนที่มีเพื่อนบ้านน่ารักและสภาพแวดล้อมน่าอยู่ จะช่วยเพิ่มความสุขในการอยู่อาศัย เพราะไม่ว่าใครก็อยากอยู่ในสถานที่ที่มีสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน คอนโดในชุมชนน่าอยู่จะปล่อยเช่าง่าย หรือจะขายต่อในอนาคตก็ไร้ปัญหากังวลใจ

  4. ลงทุนอย่างชาญฉลาด เลือกคอนโดราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า
    การจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ควรพิจารณาประเมินงบประมาณอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะการกู้ยืมเงินเพื่อการลงทุน เลือกซื้อคอนโดห้องที่มีขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และมีราคาที่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า หากคุณมีงบประมาณในการลงทุนที่ค่อนข้างสูง ก็สามารถซื้อห้องขนาดพอดีหลายๆ ห้อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ Passive Income ที่สูงขึ้นตาม


เหตุผลที่คอนโดติดรถไฟฟ้า ARLO Lasalle 17 คอนโดลาซาลโครงการใหม่ ถูกใจสายลงทุน!

  1. คอนโด BTS บางนา ARLO Lasalle 17 เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย
    ARLO Lasalle 17 ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสบายๆ คล่องตัวในทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแบริ่ง และสถานีบางนา หรือรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล หากใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถลัดเลาะออกเส้นถนนหลักได้หลายทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด และยังใกล้กับทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ให้คุณเดินทางถึงใจกลางเมืองกรุงได้อย่างสะดวกสบาย

  2. คอนโดลาซาล ARLO Lasalle 17 รายล้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ใหญ่ๆ หลายแห่ง
    ถนนลาซาลคึกคักด้วยร้านอาหาร และคาเฟ่สุดฮิตมากมาย ย่านนี้คราคร่ำด้วยสถานที่แฮ้งค์เอ้าท์สุดฮิต เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความผ่อนคลาย เข้าถึงแหล่งอาหารได้ง่ายๆ เพียงก้าวเดียวเท่านั้น คอนโดลาซาล ARLO Lasalle 17 อยู่ใกล้แหล่งชอปปิงครบวงจร คอมมูนิตี้สุดดังอย่าง Lasalle's Avenue และโครงการดาดฟ้า ลาซาล สีสันแห่งย่านลาซาล แหล่งรวมงานอีเว้นท์สุดเพลิน เพิ่มความสุขให้คนในพื้นที่ได้ทุกวัน

  3. คอนโดบางนา ARLO Lasalle 17 มาพร้อมราคาสุดเซอร์ไพรส์!
    พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี ซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า คอนโดบางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 มาในราคาสบายกระเป๋านักลงทุน ให้คุณเป็นเจ้าของห้องคอนโดจำนวนที่มากกว่าได้ ในงบประมาณที่เท่ากัน! พร้อมฟังก์ชันคอนโดห้องหน้ากว้าง ครัวปิด ติดระเบียง แปลนห้องดีไซน์ได้มาตรฐานถูกใจผู้เช่า และพื้นที่ส่วนกลางที่จัดมาให้เยอะจุใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมือง

  4. โครงการ ARLO Lasalle 17 ขนาดห้องกำลังพอดี อยู่เองก็สบาย ปล่อยเช่าก็ง่าย
    คอนโด BTS บางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 ขนาดห้อง Studio เริ่มต้น 25 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับผู้ต้องการเช่าคอนโด 1-2 คน ช่วยให้การดูแลบำรุงรักษาง่ายขึ้น นักลงทุนที่ปล่อยเช่าคอนโดสามารถควบคุมความเสื่อมโทรมของห้องได้ดีกว่าห้องใหญ่ๆ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงห้องเมื่อต้องการหาผู้เช่าคนใหม่

    ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนมือใหม่ หรือนักลงทุนขาประจำ ที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดีๆ เพื่อลงทุนปล่อยเช่า ห้ามพลาด! คอนโด BTS บางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโดใหม่ใจกลางย่านลาซาล ที่มาพร้อมกับราคาสุดว้าว ซื้ออยู่เองหรือซื้อเพื่อการลงทุน จะแบบไหนก็ตอบโจทย์ทุกการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ ที่จะทำให้คุณแฮปปี้กับทุกความคุ้มค่า ติดต่อ REAL ASSET ได้เลยทันที เพื่อพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากเรา!

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของคอนโดลาซาล คอนโดบางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโด BTS บางนา และโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: